.post-body {font-family:Arial, Veranda, Tahoma, Times, Times New Roman}
Thursday, March 5, 2015 | By: Viết Thủy Nguyễn

[Tản mạn] Món ăn tình ái


Người ta dễ dàng biến nhau thành kẻ xa lạ chỉ bằng một câu nói: "mình không hợp nhau". Kỳ lạ, rốt cuộc thì điều còn lại sau cùng của mỗi cuộc tình vẫn sẽ là ký ức. Những ký ức ngọt ngào về món ăn tình yêu.

Chả biết vị tình yêu đậm đà đến bao nhiêu, để khi hai người đã trở thành hai kẻ xa lạ, nó vẫn còn vương vấn đâu đó ở mỗi người. Trên từng con đường, dưới từng tán cây và trong từng khúc nhạc thân thuộc. Có lẽ khi yêu, những vị ngọt của tình yêu đã được cho quá nhiều để rồi biến người trong cuộc trở thành những kẻ mê muội. Mê muội đến dại khờ mà quên đi mất rằng: biết đâu đó, sẽ có ngày những vị đắng bị rơi nhầm. Khiến vị tình yêu bỗng hóa đắng ngắt, chẳng thể nếm được. Và rồi khi đó cả hai sẽ tặc lưỡi mà nói lời tạm biệt. Tạm biệt món ăn tình yêu mà cả hai đã mất công chế biến cho nhau mỗi ngày.

Cũng thật may, sau mỗi món ăn bị hỏng, người ta vẫn còn có thể nhớ được công thức chế biến nó. Để dùng làm lại cho món ăn tiếp theo của mình. Nhưng lần này sẽ cẩn thận hơn, cẩn thận hơn trong từng cách cho gia vị của mình. Để chẳng phải tặc lưỡi nói lần nữa.

À, lần sau cho thêm Iot nhé, đừng cho muối bạn ạ :3

0 comments:

Post a Comment