.post-body {font-family:Arial, Veranda, Tahoma, Times, Times New Roman}
Wednesday, May 28, 2014 | By: Viết Thủy Nguyễn

Cuộc đời này không cho ta chọn lại




Mất ngủ, nghe nhạc, chat cùng một người anh làm mình cảm thấy muốn viết 1 điều gì đó ngay lập tức cho dòng cảm xúc lúc này.

Cuộc đời này không cho ta chọn lại ! Đúng, khi con người ta đã quyết định điều gì đó. Dù nó đúng hay sai ta cũng không thể quay ngược thời gian trở lại để quyết định khác được.
Cũng giống như lời nói vậy, một khi đã nói ra ta không thể rút lại được, cũng chẳng thể bào chữa lại cho lời nói được. Như một con gió thoáng qua, gió một khi đã đến thì nó sẽ không trở lại. 
Đam mê? Liệu còn từ này trong tâm trí nữa không? Có lẽ nó đã tan tành mây khói lâu rồi. Tưởng rằng có thể cứu vãn được một phần đam mê nào đó trong mình như dường như nó đang dần biến mất khỏi con người mình, ngày càng xa. Có lẽ nó bây giờ không còn gọi là đam mê nữa mà nó trở thành một thú vui của mình cho những buồn phiền. Mà liệu rằng đã có hai từ "đam mê" trong con người mình chưa? Mình cũng chẳng dám chắc điều đó nữa. 


"Nếu được chọn lại, chú sẽ chọn trường gì"
"Anh chọn khtn"


Câu làm mình bất chợt nghĩ lại con người mình và định nghĩa lại hai từ "đam mê" :). Có lẽ ngay từ đầu, mình chưa hề có :)

0 comments:

Post a Comment